Link xem bóng đá trực tuyến

Link xem bóng đá trực tuyến

Hãy cùng chia sẻ



Hướng dẫn xem trực tiếp với Sopcast
Trực tiếp bóng đá cung cấp cho bạn danh sách link xem bóng đá trực tuyến tất cả các trận đấu của những giải đấu hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Cúp C1 Châu Âu, Europa League, Worlcup, Euro hay những giải đấu giao hữu và những những giải đấu khác trên khắp thế giới.
Nếu như vì một lý do nào đó bạn không thể xem trực tiếp bóng đá cùng Cuồng Nhiệt TV, hãy sử dụng những link xem này để có thể theo dõi trực tiếp trận đấu mà bạn quan tâm.
Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật 1h trước khi trận đấu bắt đầu. Với những trận đấu tâm điểm, link xem sẽ được cập nhật sớm hơn.
Lưu ý: Với một số link bạn cần cài đặt phần mềm tương ứng để xem như Sopcast, Veetle, Vshare, TVUplayer, VLC… (Bạn có thể xem hướng dẫn cách cài đặt và xem cho từng phần mềm tại đây)
Bạn cũng có thể lấy thêm Link xem bóng đá trực tuyến tại trang này

Hướng dẫn

Chọn trận đấu sau đó chọn loại Link mà bạn muốn xem, ở dòng tương ứng với loại đó bạn bấm vào Link 1, Link 2,Link… để xem.
Với những link có thể xem trực tiếp trên trình duyệt, một cửa sổ nhỏ sẽ được hiện lên và bạn có thể xem ngay.
Với những link sử dụng phần mềm, bạn cần cài đặt phần mềm hỗ trợ loại link đó và sau khi bấm vào link, chương trình sẽ tự khởi động và bạn có thể xem ngay.

Nguồn: Livescore Hunter
Nếu không kiếm được link thì xem thêm ở đây nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng xếp hạng